Ngăn ngừa lão hóa hiệu quả với việc bổ sung nhiều rau sạch

0
90

Các loại rau xanh như xà lách, cải xoong, súp lơ…chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng kích thích sản sinh collagen tự nhiên và làm chậm quá trình hình thành mỡ trong cơ thể. Do áp lực cuộc sống bận rộn, nhiều chị em phụ nữ chọn sử dụng các loại collagen nước tại Mỹ đắt tiền để ngăn ngừa lão hóa nhưng lại không duy trì khẩu phần ăn hợp lý dẫn đến cơ thể bị thiếu dưỡng chất và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. Vậy phải thiết kế khẩu phần ăn hằng ngày như thế nào để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả?

  1. Ăn nhiều rau xanh

Không những thế, chất xơ trong rau xanh còn giúp thanh lọc cơ thể và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Thay vì bổ sung các loại collagen nước tại Mỹ, collagen HA đắt tiền tại sao bạn không tập thoái quen ăn nhiều rau xanh để kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Nếu ngại sử dụng các loại collagen nước tại Mỹ đắc tiền để chống lão hóa, bạn hãy tập thoái quen ăn nhiều rau xanh mỗi ngày kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên

  1. Ăn các loại hạt chống lão hóa

Các loại hạt như điều, lạc, hạnh nhân…chứa rất nhiều vitamin, chất béo không no và khoáng chất tốt cho da. Đặc biệt các loại hạt này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao giúp loại bỏ các gốc tự do va đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hữu hiệu. Các loại hạt này là một lựa chọn hoàn hảo giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho bữa ăn phụ của bạn mà không gây tăng cân cho cơ thể.

  1. Uống cacao thường xuyên

Theo một nghiên cứu khoa học được công bố trên Tập chí dinh dưỡng California, cacao có nồng độ Epicatchin và Catechin rất cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, kích thích lưu thông máu đến tế bào da, giữ ẩm và làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Uống một tách cacao vào mỗi sáng cho tác dụng chống lão hóa ngang bằng 4000 mg collagen HA bổ sung mỗi ngày.

Uống cacao cho tác dụng chống lão hóa ngang bằng bổ sung collagen HA mỗi ngày

  1. Hạn chế ăn các chế phẩm từ sữa

Sữa là một thức uống giàu dinh dưỡng rất tốt cho làn da và cơ thể. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, các chế phẩm từ sữa có liên quan đến việc gia tăng nếp nhăn và lão hóa cho da. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm như phô mai, sữa đặc…

  1. Bổ sung vitamin C

Vitamin C có nhiều trong các loại quả sẩm màu như cam, dâu tây, dâu tầm, việt quốc…có tác dụng loại bỏ các gốc tự do và kích thích cơ thể sản sinh collagen hiệu quả. Ăn các loại trái cây giàu vitamin C không chỉ giúp duy trì làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Thay vì bổ sung collagen Mỹ đắt tiền để chống lão hóa cho da, hãy tập thoái quen ăn đa dạng các loại trái cây mỗi ngày để kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên nhằm duy trì làn da và vóc dáng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống bạn nhé!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.